Hình thức quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trong phim hay gọi là tài trợ  đang được ưa chuộng tại Việt Nam. Nếu một TVC 30s quảng cáo trên truyền hình sẽ tốn đến vài chục triệu đồng, thì mức chi phí tài trợ trong phim chỉ tốn vài triệu đồng. Hình thức này có nhiều lợi ích cho nhà tài trợ, giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu của công ty mà không bị phản cảm đối với người xem.

 Tài trợ trong phim “Cầu vồng sau cơn mưa”

“Cầu vồng sau cơn mưa”  là phim Đài Loan dài 90 tập (2 tập/ngày), phát sóng vào 17h45 từ thứ Hai đến thứ Sáu  trên kênh Style TV.  Phim kể về câu chuyện trong một xưởng giày ở Đài Loan của ông Huang Zheng Yi, ông có đứa con trai ruột tên là Huang Rong Can và một đứa con trai nuôi tên Liu Mu Cheng lúc nhỏ được tìm thấy trong rừng. Nhưng tình cảm hai anh em rạn nứt và mâu thuẫn xảy ra giữa hai anh em chỉ vì yêu một cô gái bán rau ở chợ tên là Mu Dan, hậu quả là làm ảnh hưởng cả gia nghiệp và quyền thừa kế thuộc về ai do ông Huang Zheng Yi quyết định. Ai trong số hai anh em sẽ có được tình yêu và sản nghiệp của gia đình?

Quyền lợi tài trợ 20 tập

– Panel 5s xuất hiện ở đầu/cuối chương trình

– Full frame 60s trong chương trình

– Miễn phí thiết kế panel 5s nếu khách hàng không có sẵn

– Miễn phí panel 3s trong trailer giới thiệu phim, tần suất 7 lần/ngày, 5 ngày/tuần

– Chạy chữ cảm ơn + logo NTT trong generic ending

Quyền lợi tài trợ 40 tập

–  Panel 5s xuất hiện ở đầu/cuối chương trình

–  Full frame 60s trong chương trình

–  Miễn phí thiết kế panel 5s nếu khách hàng không có sẵn.

–  Miễn phí panel 3s trong trailer giới thiệu phim, tần suất 7 lần/ngày, 5 ngày/tuần.

–  Miễn phí chạy chữ cảm ơn + logo NTT trong generic ending.

–  Miễn phí thiết kế + 40 lần chạy “coming up next”

Liên hệ tư vấn:

BRANCH SAI GON – CONG HOA OFFICE

230 Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.HCM

ĐT: (08)62.911.456                Hotline: 0932.650.066

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *