Chính sách cam kết


Chúng tôi hiểu rằng, để tạo dựng được niềm tin của khách hàng ngoài chất lượng sản phẩm dịch vụ còn ở chính sự cam kết của chúng tôi trong suốt quá trình hoạt động.

1. Cam kết bảo mật thông tin khách hàng

Với triết lý “Kinh doanh là văn minh”, chúng tôi cam kết không tiết lộ hoặc kinh doanh thông tin khách hàng. Mọi thông tin được khách hàng cung cấp cho Lửa Việt như email, điện thoại, địa chỉ cơ quan, địa chỉ nhà riêng sẽ không được tiết lộ cho bên thứ 3 biết để sử dụng vào mục đích kinh doanh hoặc các mục đích khác mà không được khách hàng cho phép trừ các trường hợp đặc biệt theo yêu cầu của các cơ quan lập pháp hoặc hành pháp.

Hơn thế, chúng tôi ý thức được tầm quan trọng của việc công bố thông tin, sự rò rỉ của chiến lược truyền thông có ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của khách hàng. Do đó, Lửa Việt không cung cấp bất cứ thông tin nào khi chưa có sự cho phép của khách hàng. Trong quá trình trao đổi, tư vấn, mọi thông tin được cung cấp hoàn toàn được bảo mật. Tất cả cán bộ nhân viên Lửa Việt đều được đào tạo nghiệp vụ bảo mật thông tin khách hàng.

2. Cam kết thái độ phục vụ khách hàng

Mong muốn khách hàng luôn thoải mái và hài lòng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ, mỗi nhân viên Lửa Việt cam kết.

Mỗi khi gặp gỡ, tư vấn khách hàng, chúng tôi sẽ:

  • Tiếp nhận điện thoại, đón tiếp khách hàng với lời chào, cử chỉ, nụ cười, ánh mắt thân thiện;
  • Lắng nghe và phục vụ khách hàng với thái độ tôn trọng;
  • Cố gắng tìm hiểu và dự đoán nhu cầu của khách hàng nhằm đáp ứng hơn những mong đợi của khách hàng;
  • Cung cấp thông tin đúng về tất cả các sản phẩm, dịch vụ của Lửa Việt và trả lời nhanh chóng, chính xác các câu hỏi của khách hàng;
  • Khi khách hàng có yêu cầu hoặc gặp khó khăn về sử dụng dịch vụ, nhân viên Lửa Việt phải có trách nhiệm trước khách hàng và giải quyết hoàn chỉnh các yêu cầu đó cho đến khi khách hàng hài lòng;
  • Giữ lời hứa và trung thực;
  • Đích thân xin lỗi khách hàng khi khách hàng không hài lòng với dịch vụ của Lửa Việt;
  • Cảm ơn khách hàng và khuyến khích khách hàng đóng góp ý kiến về việc cung cấp dịch vụ của Lửa Việt.

3. Cam kết chất lượng sản phẩm dịch vụ

Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm, dịch vụ đúng với chất lượng được mô tả. Không bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

  • Lửa Việt Media cam kết: cung cấp đầy đủ thông tin chính xác về giá cả, tình trạng quảng cáo. Cam kết Booking quảng cáo của là PHÁT ĐÚNG (đúng thời điểm, đúng mã giờ quảng cáo, đúng thời lượng quảng cáo), PHÁT ĐỦ (đủ số spot quảng cáo)
  • Lửa Việt Production cam kết sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng trong quá trình sản xuất phim, sản xuất chương trình. Mang lại cho khách hàng những thước phim hoàn hảo nhất. Phục vụ khách hàng tận tình như phục vụ chính mình
  • Trung tâm Nghiên cứu Lửa Việt cam kết cung cấp cho khách hàng các số liệu, dữ liệu, các báo cáo nghiên cứu một cách trung thực và chính xác, phải ánh quan điểm khách quan.
  • Tổ chức sự kiện Lửa Việt  luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt chặng đường diễn ra sự kiện.
  • Mang lại giải pháp tối ưu cho khách hàng đựa trên từng đặc điểm, đặc trưng của doanh nghiệp nhằm tăng sức tỏa sáng và tiết kiệm chi phí.

4. Cam kết giá cạnh tranh

Chỉ cần bạn cung cấp thông tin đầy đủ về giá cả sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tương xứng với sản phẩm dịch vụ của chúng tôi với mức giá rẻ hơn. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho bạn một mức giá cạnh tranh.

5. Cam kết chỉ nhận những gì mình đáng được hưởng

Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp không đảm bảo với chất lượng đưa ra. Chúng tôi chỉ nhận những gì mình đáng được hưởng khi mang lại lợi ích cho bạn.