Sử dụng YouTube không phải là không có rủi ro. Đây là cách để tránh những rủi ro chính.

Đăng video không thể xem

Các video YouTube không cần phải được đánh bóng. YouTube cho vay tự phát. Nhưng video của bạn cần phải có âm thanh và chất lượng cần phải đủ cao để có thể xem được. Một lỗi phổ biến là làm cho video quá dài. Làm cho video chặt chẽ nhất có thể để khán giả của bạn không mất hứng thú trước khi họ nhận được các thông tin quan trọng, như lời kêu gọi hành động.

Khi bạn tải lên video, bạn có thể theo dõi dữ liệu về khoảng cách mọi người vào video của bạn trước khi họ chuyển sang một thứ khác. Nếu họ không đi đến cuối video của bạn, bạn cần làm cho video tiếp theo của bạn ngắn hơn và hấp dẫn hơn.

Suy nghĩ về cách một đoạn phim quảng cáo hoạt động có thể giúp bạn lên kế hoạch cho một video ngắn, hấp dẫn và khiến mọi người muốn nhiều hơn nữa.

Đi thiết bị đầu cuối, thay vì ‘đi virus’

Các video ‘lan truyền’ cần thú vị hoặc rất thú vị. Phần lớn các video trên YouTube sẽ không bao giờ thu hút hơn 100 lượt xem và một số sẽ chìm xuống mà không có dấu vết. Giữ video của bạn chặt chẽ và thú vị. Hãy nhớ rằng, để thu hút sự chú ý, bạn cần giải quyết vấn đề, hoặc giải trí hoặc di chuyển mọi người.

Mất tầm nhìn của mục tiêu

Mỗi video bạn tải lên phải có mục đích liên quan đến doanh nghiệp của bạn. Nó có thể khuyến khích khách hàng mua một sản phẩm. Nó có thể đang xây dựng một kết nối cảm xúc với thương hiệu của bạn. Nó có thể giải quyết một vấn đề nổi lên với sản phẩm của bạn.

Nếu bạn đăng video mà không có mục tiêu rõ ràng, bạn có nguy cơ gửi đi thông điệp không nhất quán về thương hiệu của mình hoặc khiến mọi người bối rối.

Nguồn: Internet

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *